Review dự án ICO BTTX Coin - Dự án tương tự FIRSTCOIN - Đầu tư tối thiểu 50$.

BTTX là 1 mô hình Lending tương tự FIRSTCOIN, các bạn muốn biết FRST là gì xem tại đây. Tuy mới trong gia đoạn ICO (kêu gọi vốn) nhưng chỉ sau 5 ngày giá coin đã tăng 6 lần từ 0.05$ lên 0.3$ và dự kiến còn tăng nữa, điều này nói lên 1 sức hút không hề nhỏ của ICO này. Nếu bạn đã bở lỡ Firstcoin và đã bỏ lỡ ICO RegalCoin x10, x20 tài khoản thì BTTX là 1 site ICO k nên bỏ qua. Trong vài ngày nữa site sẽ cập nhật sách trắng và roadmap. Dự là tháng sau sẽ lên sàn. Ad đã hốt 1k rồi cho vào hũ chôn thật chặt lúc nào chín muồi mới đào lên và vác rổ đi đựng tiền. Lưu ý : ICO luôn luôn có rủi ro, không dành cho người nào yếu sinh lý à nhầm không có vốn nhé.

Đăng ký tài khoản BTTX

Có 2 nhánh trái và phải cho các bạn đăng kí, nhánh nào cũng được tùy các bạn chọn vì ICO nên chẳng có ref gì đâu chỉ là để sau này site chạy Lending thì bắt đầu chạy hệ thống thôi.

Link đăng kí nhánh PHẢI : bittxcoin Right

Link đăng kí nhánh TRÁI bittxcoin Left

Sau đó các bạn điền đầy đủ thông tin các nhân sau đó bấm "SIGN UP" là xong.
Các gói đầu tư của BTTX

- Bzonze : Đầu tư 50$
- Silver : Đầu tư 100$
- Ruby : Đầu tư 500$
- Gold : Đầu tư 1000$
- Platinum : Đầu tư 2500$
- Diamond : Đầu tư 10.000$

Hướng dẫn mua ICO BTTX

Sau khi đăng nhập vào, các bạn bấm vô tab "Topup" rồi chọn vô "Make deposit"


Sau đó, chọn số tiền muốn đầu tư và bấm "Proceed"


Sau đó sẽ hiện ra số BTC và địa chỉ ví BTC để bạn gửi tiền, bạn phải gửi đúng số BTC nhé, sau khi gửi xong coin sẽ tự về tài khoản của bạn



Bấm tab "Dashboard" để kiểm tra.


Đến đây quá trình đầu tư hoàn thành, công việc của các bạn là theo dõi group FB tại đây để cập nhật thông tin mới nhất về BTTX, chỉ cần đợi em nó lên sàn được 3,5$ như site đã cam kết là vớ bẫm rồi, còn nếu mà nó hot như RegalCoin (REC) thì anh em thôi không phải nghĩ nữa đâu, thuê xe tải đi chở thôi ^^.

Lưu ý : Đầu tư Siêu lợi nhuận rủi ro cao (HYIP) là 1 mô hình ủy thác online đầy tính rủi ro nhưng lại đi kèm lợi nhuận hấp dẫn. Mong các bạn suy nghĩ thật kĩ và tự chịu trách nhiệm với quyết đinh của bản thân.

Để biết HYIP là gì bấm vào đây.

Đăng ký tài khoản đầu tư : 

Link đăng kí nhánh PHẢI : bittxcoin Right

Link đăng kí nhánh TRÁI bittxcoin Left


Chúc các bạn may mắn và giàu có.


Trân trọng !














Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review ICO Cash Poker Pro [CASH] - Dự án trò chơi Casino

Review Strongbux - Site kiếm tiền PTC Việt Nam 100%.